Triển lãm ảnh từ thiện ”Ánh sáng từ tâm”

Thứ tư, 19/06/2019 15:07
(ĐCSVN) - Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019) và Tháng hành động vì trẻ em, chiều ngày 18/6, nhóm thiện nguyện Vòng tay mẹ tổ chức triển lãm “Ánh sáng từ tâm 3” nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Triển lãm ảnh "Ánh sáng từ tâm" là hoạt động định kỳ được các nhiếp ảnh gia và nhà báo chung tay tổ chức gây quỹ ủng hộ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Toàn bộ tiền bán ảnh và gây quỹ tại triển lãm, sau khi trừ chi phí tối thiểu sẽ được Ban tổ chức và các nghệ sĩ, nhà báo dành để ủng hộ bệnh nhi nghèo, trẻ mồ côi và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khác.


Tác phẩm "Sủng Là" của tác giả Lê Việt Khánh -
một trong những tác phẩm trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: laodongthudo.vn)

Triển lãm gồm 88 tác phẩm của 13 tác giả là các nhà báo, nhà nhiếp ảnh từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh trong nước và quốc tế, trong đó nổi bật có các tác giả: Trần Thị Thu Đông, Huỳnh Hà, Nguyễn Mạnh Hà, Chu Thu Hảo, Trần Bảo Hòa, Lê Việt Khánh, Bùi Hỏa Tiễn, Nguyễn Hồng Vĩnh, Nguyễn Quang Tuấn...

Năm nay, các nghệ sĩ đem đến tác phẩm về vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam trên khắp mọi miền, được thể hiện với những khoảnh khắc lắng đọng, cảm xúc chân thành, truyền đến người xem niềm tự hào về quê hương, đất nước. Tại đây, Ban tổ chức có bán ảnh và gây quỹ để ủng hộ bệnh nhi nghèo, trẻ mồ côi, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Triển lãm kéo dài hết ngày 23/6 tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực