Vòng loại Changwon K-pop World Festival 2019 tại Việt Nam

Thứ bảy, 11/05/2019 10:23
(ĐCSVN) - Trong các ngày 11 - 12/5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình K-pop Lovers Festival và vòng loại Changwon K-pop World Festival 2019 tại Việt Nam.
Đây là lần thứ 7 chương trình K-pop Lovers Festival (tạm dịch: Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop) và lần thứ 9 vòng loại Changwon K-pop World Festival (tạm dịch: Lễ hội K-pop Thế giới tại Changwon), thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, đầy bổ ích không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu K-pop Việt Nam.
Backdrop của chương trình (Ảnh: Vũ Oanh)

K-pop (âm nhạc đại chúng mang phong cách Hàn Quốc) ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ khắp các châu lục, vượt qua rào cản về ngôn ngữ, màu da và quốc tịch.

Lễ hội năm nay tiếp tục thu hút các bạn trẻ với nhiều hoạt động như triển lãm trưng bày sản phẩm về thần tượng (K-pop idol) đầy màu sắc và náo nhiệt, trưng bày giới thiệu, trải nghiệm văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc, biểu diễn đường phố của nhóm GORPHY (nhóm biểu diễn nghệ thuật trống Hàn Quốc), làm kim chi tập thể, giao lưu FanClub và nhảy ngẫu hứng K-pop, vẽ chibi thần tượng Hàn Quốc, trang điểm Hàn Quốc...

Vòng loại Changwon Kpop World Festival 2019 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 12/5 với sự tham gia của 18 cá nhân/nhóm thí sinh xuất sắc vượt qua 2 vòng loại trực tiếp tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong hơn 1 tháng qua. Họ có dịp tỏa sáng trên sân khấu, cháy với đam mê và hết mình vì tình yêu K-pop như những ngôi sao K-pop bên cạnh các nghệ sỹ khách mời đình đám Min của Việt Nam và nhóm nhảy Seoul B-boy Crew của thành phố Seoul.

Cá nhân/nhóm chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi K-pop Thế giới tại Changwon vào tháng 9/2019.

Chương trình hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết có trên website của Trung tâm tại: http://vietnam.korean-culture.org hoặc facebook https://www.facebook.com/vietnamkcc/

 

 

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực