Xúc động Gala "Sao Mai trở về đất Mỏ"

Thứ hai, 18/03/2019 10:03
​(ĐCSVN) - Với thời lượng 120 phút, Gala "Sao Mai trở về đất mỏ" - được truyền hình trực tiếp trên VTV1, tối chủ nhật 17 tháng 3 đã thực sự gây xúc động với khán giả cả nước.
Một trong những tiết mục đặc sắc của Chương trình (Ảnh: VTV cung cấp)

Đêm Gala "Sao Mai trở về Đất Mỏ" được chia làm hai phần: Phần một với chủ đề Sao Mai trở về Đất Mỏ - quy tụ các giọng ca hàng đầu, là người con của Quảng Ninh như: NSND Quang Thọ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng, Hoàng Thái, Tuấn Anh, Hồng Chinh, Trang Nhung, Tô Minh Thắng – những ca sĩ thành danh từ giải Sao Mai.

Phần hai của chương trình có chủ đề Bản hoà ca Sao Mai còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời từng tham gia Sao Mai tổ chức năm 2003 tại Quảng Ninh như: tiết mục tam ca của ba ca sĩ Sao Mai năm 2003 gồm Khánh Linh, Ngọc Khuê, Phương Anh qua một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn (người con của Quảng Ninh) mang tựa đề "Hãy biết ước mơ".

Trong phần này, NSUT Phạm Phương Thảo gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc "Mơ duyên" do chính cô sáng tác. Màn kết hợp song ca của hoạ mi Khánh Linh và giọng hát thính phòng của Hoàng Tùng trong một sáng tác đầy màu sắc Pop của Đức Trí mang tên "Như chưa bắt đầu" đã tạo nên một màn trình diễn hoà quyện và mê hoặc. Ca sĩ Đỗ Tố Hoa (giải nhất phong cách Thính phòng năm 2017) mang đến một không gian âm nhạc đỉnh cao khi thể hiện trích đoạn aria "Les oiseaux dans la charmille" (Bài ca búp bê) Trích trong opera "Les contes d'Hoffmann" sáng tác của nhà soạn nhạc Jacques Offenbach (Lời Việt: An Hiếu).

Ngoài ra, chương trình còn dành thời gian để giao lưu với khách mời là nghệ sĩ Vinh Khuất (hiện đang sống tại Cộng hoà liên bang Đức). 

Gala "Sao Mai trở về đất Mỏ" khép lại với phần trình diễn của các nghệ sĩ tham gia chương trình kết hợp cùng màn ra mắt của 15 thí sinh lọt vào chung kết Sao Mai toàn quốc 2019 qua một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan – ca khúc "Trái tim âm nhạc"./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực