Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam 2017

Thứ hai, 26/06/2017 22:46
(ĐCSVN) - Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức từ lúc 20h ngày 18/7 tại Nhà hát Tuổi Trẻ ở Hà Nội và ngày 19/7 tại Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh.

5 nghệ sĩ tài năng sẽ tham dự liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam 2017. Ảnh: BTC cung cấp

Đây là sự kiện thường niên được tổ chức liên tục từ năm 2010 tại Châu Á, với sự tham gia của những nghệ sĩ guitar nổi tiếng trên thế giới.

Liên hoan guitar fingerstyle quốc tế tại Việt Nam 2017 với sự góp mặt của 4 nghệ sĩ tài danh quốc tế gồm: Justin King (Mỹ), Jacques Stotzem (Bỉ), Agustin Amigo (Đức), Akihiro Tanaka (Nhật Bản).

Đại diện của Việt Nam trong sự kiện âm nhạc này là Duy Phong - một nghệ sĩ guitar trẻ tài năng, từng tham gia trong buổi diễn của thần đồng guitar Sungha Jung tại Việt Nam ở năm 2014, Duy Phong sở hữu lối chơi điềm đạm và đầy cảm xúc cùng với sự sáng tạo mang chất riêng. Anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới đầy tiềm năng cho nền guitar fingerstyle Việt Nam.

Fingerstyle là thể loại guitar độc tấu mới. Theo đó, chỉ với một cây guitar, người chơi có thể mang đến âm thanh của cả một ban nhạc. Fingerstyle tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới về cây guitar và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng với nền guitar của Việt Nam hiện nay.

 

VH
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực