TED SAIGON School of the Arts “5 năm – Một chặng đường toả sáng”

Thứ hai, 18/12/2017 21:06
(ĐCSVN) - Ngày 17/12/2017, Trường TED SAIGON trang trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 05 năm thành lập với chủ đề: “5 năm – Một chặng đường toả sáng”.

Đến dự Buổi lễ có đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam - cơ quan bảo trợ thông tin và các đối tác phối hợp với nhà trường, cùng các bậc phụ huynh có con em là học viên đang theo học tại trường.

Lãnh đạo nhà trường trao bằng khen và huy chương cho các học viên
đạt thành tích cao trong các kỳ thi âm nhạc quốc tế. Ảnh:PT


TED SAIGON School of the Arts là Trường Nghệ thuật đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, là nơi gặp gỡ và chắp cánh cho những tài năng nghệ thuật bay cao, bay xa. Qua 5 năm thành lập và phát triển, TED SAIGON đã giành được nhiều Huy chương trong các cuộc thi nghệ thuật quốc tế tại Singapore, Mỹ, Indonesia…
 
TED SAIGON đã thu hút được hơn 500 học viên, hình thành lên 05 cơ sở đào tạo, cũng như tham gia 05 cuộc thi âm nhạc quốc tế tại Mỹ, Hồng Kông (Trung Quốc) , Singapore, Indonesia, Hàn Quốc) Bên cạnh đó, nhà trường cũng đưa học viên tham gia biểu diễn ở các liên hoan quốc tế  nhằm giúp học viên có điều kiện, môi trường để rèn luyện và phát triển tốt nhất cho các tài năng nghệ thuật Việt Nam. 

Tiếp nối hành trình ấy, TED SAIGON tiếp tục  đẩy mạnh việc liên kết và hợp tác giáo dục với các trường nghệ thuật hàng đầu tại Mỹ, Trung Quốc. Đây là những cơ hội đầy triển vọng cho các em học viên được phát triển tài năng tốt nhất trong môi trường đào tạo nghệ thuật hàng đầu thế giới. 

TED SAIGON còn tự hào là Chi hội của Hội Hữu nghị Việt Nam – ASEAN, Hội Hữu nghị Việt Nam – Singapore, cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng. Với nhiều đóng góp trong công tác ngoại giao nhân dân, TED SAIGON đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh văn hoá và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua biểu diễn nghệ thuật.

Trong giai đoạn phát triển mới, TED SAIGON sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp đào tạo nghệ thuật, không chỉ nhằm đào tạo ra những nghệ sỹ biểu diễn hay sáng tác, mà quan trọng hơn là còn góp phần phát triển tố chất toàn diện; hoàn thiện thẩm mỹ và kỹ năng sống.

Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường, để vinh danh các học viên của TED SAIGON School of the Arts tham dự các kỳ thi, Lãnh đạo nhà trường đã trao nhiều bằng khen và huy chương cho các học viên xuất sắc đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế./.

Phương Thanh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực