Thực hiện chuỗi chương trình tôn vinh âm nhạc Việt Nam

Thứ sáu, 20/10/2017 18:24
(ĐCSVN) - “Hương sắc tình yêu” là chương trình nghệ thuật mở màn cho chuỗi chương trình tôn vinh âm nhạc Việt Nam với những tác giả, tác phẩm đặc sắc, do Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức.

“Hương sắc tình yêu” gồm 3 đêm diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội (tối 28/10) và Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (tối 8-9/11) nhằm tôn vinh những sáng tác đặc sắc của nhạc sỹ Đinh Quang Hợp và một số sáng tác của nhạc sỹ Đoàn Bổng, Đức Hùng, Phạm Hữu Lý, Phong Nhã…

Chương trình “Hương sắc tình yêu” được thực hiện từ nguồn xã hội hóa, giới thiệu đến khán giả những ca khúc của nhạc sỹ Đinh Quang Hợp, được dàn dựng kỹ lưỡng, hài hòa giữa âm nhạc, ánh sáng, hình ảnh. Các ca khúc đều được phối khí lại với màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn. Nhiều gương mặt nghệ sỹ được khán giả mến mộ như: NSND Thái Bảo, Mai Hoa, Mỹ Linh, Trọng Tấn, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Phương Thanh…sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Sau “Hương sắc tình yêu”, Ban tổ chức cũng sẽ tiếp tục tổ chức các đêm nhạc tôn vinh các nhạc sĩ có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam, trong đó, đêm nhạc gần nhất sẽ tôn vinh nhạc sỹ Huy Thục diễn ra tháng 12/2017.

Ban Tổ chức cho biết, chuỗi chương trình nghệ thuật này sẽ góp phần tôn vinh các tác giả, tác phẩm, đồng thời nâng tầm giá trị sáng tạo của các tác giả đã đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam./.

HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực