Lễ bổ nhiệm và kỷ niệm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ hai, 25/11/2019 08:49
(ĐCSVN)- Vừa qua, trong không khí sôi nổi và tràn đầy cảm xúc, tại trường TED SAIGON School of The Arts trực thuộc Viện phát triển giáo dục Việt Nam, Lễ bổ nhiệm và tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam đã được diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng.

Với lịch sử phát triển và những giá trị cốt lõi vững chắc, Trường nghệ thuật TED SAIGON luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật. Sự thành công đó không thể thiếu vắng sự nhiệt huyết và công sức từ tập thể cán bộ, nhân viên của TED SAIGON, những con người đang cống hiến hết sức mình để đưa TED SAIGON trở thành một trường nghệ thuật hàng đầu như ngày hôm nay. Nhằm ghi nhận và trao nhiệm vụ cao cả cho những nhà lãnh đạo, những Leader năng động và trẻ trung của TED SAIGON, PGS-TS. Nguyễn Thanh Hà đã trao quyết quyết định bổ nhiệm cho các thầy cô và nhân viên đã có những đóng góp và công hiến hết mình vào sự thành công của TED SAIGON School of The Arts.

Cũng tại buổi lễ, tập thể trường nghệ thuật TED SAIGON rất vui mừng và tự hào vinh danh thầy Nguyễn Thanh Hà, người đã có nhiều cống hiến trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, thầy đã được các trường Đại học ở nước ngoài phong hàm Giáo sư: Giáo sư đại học Bryn Mawr – Hoa Kỳ; Giáo sư Học viện âm nhạc Đại Học Lạc Sơn – Trung Quốc; Giáo sư Đại Học Sư phạm Hải Nam – Trung Quốc. Đặc biệt, vào ngày 11/11/2019 vừa qua, thầy được Hội đồng chức giáo sư nhà nước Việt Nam công nhận đạt chuẩn chức danh Phó giáo sư. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, không thể kể đến những người thầy thầm lặng dành hết tâm huyết và công sức cho sự nghiệp giáo dục của trường TED SAIGON. Tại sự kiện Ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, Ban lãnh đạo trường TED SAIGON cùng các học viên đã gửi đến những giáo viên của của trường lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe trên con đường giảng dạy cùng những đóa hoa tươi thắm thay cho lòng tri ân sâu sắc.

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí sôi nổi và đầy cảm xúc. Đây là một sự kiện thường niên nhằm đánh dấu chặng đường trong suốt một năm qua của sự nghiệp giáo dục nghệ thuật và đồng thời làm bước tiến cho những thành công đầy hứa hẹn hơn nữa trong tương lai của TED SAIGON School of the Arts.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ: 

 

leftcenterrightdel
Tiến sĩ Âm nhạc Nguyễn Thanh Hà phát biểu và đọc quyết định bổ nhiệm nhân sự tại trường TED SAIGON 
leftcenterrightdel
Trao quyết định  bổ nhiệm Ban lãnh đạo mới tại trường TED SAIGON
leftcenterrightdel
 Đại diện Ban phụ huynh phát biểu tri ân các thầy cô 
leftcenterrightdel
 Cô Sophie Liang, đại diện giáo viên nhà trường phát biểu cảm ơn
leftcenterrightdel
 Đại diện Ban lãnh đạo nhà tường tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Thanh Hà
leftcenterrightdel
Tại buổi lễ chiếc Kayserburg GH275 - mẫu đàn Piano Kayserburg Fullsize đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ra mắt và để lại ấn tượng với những âm thanh phát ra đầy tinh tế.

leftcenterrightdel
Học viên Nguyễn Hoàng Anh- \biểu diễn tác phẩm piano tri ân các thầy cô trong buổi lễ
leftcenterrightdel
 Cô Sophie Lang với màn trình diễn đầy nghệ thuật trên chiếc Kayserburg GH275 Fullsize
leftcenterrightdel
Đông đảo phụ huynh và học viên nhà trường tham dư buổi lễ 
leftcenterrightdel
Tập thể lãnh đạo và giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm 
                        
Thanh Huỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực