Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng và Hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh

Thứ sáu, 02/12/2016 15:01
(ĐCSVN) – Theo Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc, từ ngày 25/12 - 30/12/2016, đơn vị này sẽ tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng và Hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh (01/01/1997 – 01/01/2017).

Trung tâm thị xã Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Ảnh: PV)

Theo đó, triển lãm thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng và Hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh sẽ giới thiệu những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển tới bạn bè trong nước, quốc tế. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có cơ hội trao đổi thông tin, xúc tiến thương mại, du lịch, quảng bá sản phẩm hàng hóa… Đồng thời, giới thiệu những nét văn hóa du lịch đặc trưng, thể hiện các giá trị văn hóa, các sản phẩm độc đáo riêng của từng địa phương, giúp du khách hiểu rõ thêm về hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc.

Dự kiến, triển lãm - hội chợ có 350 gian hàng, trong đó, khu vực triển lãm có 250 gian hàng; khu vực hội chợ thương mại tổng hợp gồm 100 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh. Ban tổ chức triển lãm - hội chợ sẽ không tổ chức bán vé vào cổng tất cả các ngày diễn ra sự kiện.

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và Hội chợ chào mừng 20 năm tái lập tỉnh cũng là dịp để quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc; đẩy mạnh xúc tiến thương mại.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực