Vĩnh Phúc: Ra mắt HTX sản xuất rau an toàn Thanh Hà

Thứ hai, 19/12/2016 14:20
(ĐCSVN) – Vừa qua, tại xã Hồ Sơn huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc, HTX sản xuất rau an toàn Thanh Hà tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2016 - 2020.

Ảnh minh họa (Nguồn: K.G)

Tại Đại hội, HTX đã thông qua Dự thảo điều lệ hoạt động, phương án hoạt động sản xuất kinh doanh HTX Rau an toàn. Khi đi vào hoạt động, HTX rau an toàn Thanh Hà sẽ sản xuất kinh doanh dịch vụ gồm: sản xuất, tiêu thụ rau an toàn; dịch vụ cung ứng vật tư và tiêu thụ nông sản cho các thành viên của HTX; dịch vụ thủy nông và bảo vệ sản xuất; dịch vụ khuyến nông, thuốc bảo vệ thực vật và dịch vụ kinh doanh nước sạch.

Được biết, HTX Rau an toàn Thanh Hà được thành lập bước đầu gồm 32 thành viên, diện tích sản xuất 4,6 ha, với số vốn điều lệ 32 triệu đồng.

HTX Rau an toàn xã Thanh Hà được thành lập sẽ góp phần để các sản phẩm rau trên địa bàn tăng tính cạnh tranh trên thị trường, mang lại lợi ích kinh tế cho các thành viên HTX và gia đình khi cùng nhau liên kết sản xuất kinh doanh rau an toàn, cung cấp ra thị trường sản phẩm đảm bảo chất lượng cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời  giúp cho các hội viên học tập những kinh nghiệm hay, giúp nhau thực hiện có hiệu quả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hỗ trợ kinh tế hộ gia đình nhằm không ngừng cải thiện đời sống hàng ngày cho các thành viên; góp phần phát triển kinh tế, ổn định an sinh xã hội của địa phương./.

A.N

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực