“Hành trình cuộc sống” mang niềm vui đến trẻ em khó khăn tỉnh Gia Lai

Thứ tư, 11/09/2019 20:05
(ĐCSVN) - Thông qua Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và AIA Việt Nam trao tặng 100 xe đạp và quà, 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (mỗi hợp đồng 20 triệu đồng) cho 105 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh với tổng giá trị gần 285 triệu đồng.

Ngày 11/9/2019, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và trao tặng xe đạp cho các trẻ em khó khăn trong tỉnh.


Ông Đinh Tiến Hải, Phó Giám đốc QBTTEVN và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai trao tặng học bổng và quà tại sự kiện ngày 11/9/2019. (Ảnh: Thanh Ngân)

Năm 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA và 19 năm AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam, “Hành trình cuộc sống” sẽ gồm 19 sự kiện từ Bắc vào Nam với hơn 3.000 xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được trao cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Gia Lai là địa phương thứ 16 sau Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Bình Định mà “Hành trình cuộc sống” tổ chức trong năm 2019. Đây cũng là lần thứ 2 chương trình trở lại Gia Lai, sau lần đầu năm 2016.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Triết lý của AIA Việt Nam là những gì tốt cho Việt Nam thì cũng sẽ tốt cho AIA Việt Nam. Do vậy, thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng là một cam kết không tách rời trong chiến lược phát triển kinh doanh của chúng tôi. Tại Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng về trẻ em, thế hệ mầm non và cũng là tương lai của đất nước”./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực