Ấm lòng người Thợ Truyền tải điện khi Tết đến xuân về

Thứ ba, 24/01/2017 21:56
(ĐCSVN) - Đã thành thông lệ, cứ dịp Tết đến xuân về và để động viên, chăm lo người lao động, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (Công đoàn EVNNPT) đều tổ chức các hoạt động hướng về cơ sở, thăm hỏi các đơn vị tại cả ba miền đất nước.


Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia tặng quà cho Đội truyền tải điện Nho Quan

Tại khu vực phía Bắc, trong các ngày từ 23,24/01/2017, đồng chí Nguyễn Văn Sang - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã đi thăm hỏi, tặng quà tại một số Đội, Trạm thuộc Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1). Cùng đi có đ/c Nguyễn Huy Thắng - Chủ tịch Công đoàn PTC1, đại diện các ban chuyên đề Công đoàn EVNNPT, Văn phòng Công đoàn PTC1, Lãnh đạo và Công đoàn các Truyền tải điện thuộc PTC1.

Tại các đơn vị, sau khi nghe đại diện Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh cũng như công tác chăm lo đời sống người lao động, đồng chí Nguyễn Văn Sang đã biểu dương những thành tích, những nỗ lực cố gắng của đơn vị trong năm qua.

Thăm và tặng quà cho Truyền tải điện Đông Bắc 2

Đồng chí cũng thông tin thêm về tình hình sản xuất kinh doanh của Tổng công ty; những thuận lợi, khó khăn; những chủ trương, nghị quyết của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty trong năm 2017. Theo đó, chuyên môn và công đoàn các cấp cần phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền để tất cả người lao động quán triệt và nghiêm túc triển khai; nâng cao ý thức chấp hành nghiêm Nội quy lao động, siết chặt kỷ luật, kỷ cương vận hành; trau dồi chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng chí đã thăm hỏi, động viên anh em vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, đảm bảo sản xuất an toàn, chất lượng, hiệu quả, góp phần cùng đơn vị, PTC1, Tổng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2017.

Thay mặt cho Công đoàn Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Văn Sang - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng những phần quà, tuy không nhiều về vật chất nhưng chứa chan tình cảm của Công đoàn Tổng công ty cho các đơn vị. Đáp lại tình cảm của Công đoàn EVNNPT, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đều cảm động, phấn khởi trước sự quan tâm của chuyên môn và công đoàn các cấp đồng thời thể hiện quyết tâm của đơn vị trong năm 2017 sẽ quán triệt và thực hiện tốt các chủ trương của Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo PTC1; khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua sản xuất; đẩy mạnh khoa học và công nghệ, triển khai văn hóa doanh nghiệp, tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và phát triển Tổng công ty, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Lãnh đạo Tổng công ty về những người Thợ truyền tải điện Việt Nam trong thời kỳ hội nhập mới.

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực