Bà Nà Hills Golf Club giành danh hiệu “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á”

Chủ nhật, 04/11/2018 20:10
(ĐCSVN) – Với cú đúp danh hiệu “Điểm đến Gôn tốt nhất châu Á” và "Sân Gôn tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp, Bà Nà Hills Golf Club đã góp phần khẳng định vị thế của ngành công nghiệp gôn Việt Nam trên trường quốc tế với những bước phát triển vượt bậc.
Sân gôn tại Bà Nà Hills Golf Club (ảnh: ĐT)

Tối 3/11, tại La Manga Club, Tây Ban Nha đã diễn ra Lễ trao giải Giải thưởng Gôn Thế Giới (World Golf Awards) 2018, Bà Nà Hills Golf Club đã vinh dự giành hai hạng mục "Sân Gôn tốt nhất Châu Á” và "Sân Gôn tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Với cú đúp danh hiệu “Điểm đến gôn tốt nhất châu Á” và "Sân Gôn tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp,  Bà Nà Hills Golf Club đã góp phần khẳng định vị thế của ngành công nghiệp gôn Việt Nam trên trường quốc tế với những bước phát triển vượt bậc.

Theo đại diện Bà Nà Hills Golf Club, căn cứ trên một hệ thống bầu cử đến từ các chuyên gia du lịch golf và người tiêu dùng, Giải thưởng Gôn Thế giới diễn ra nhằm tán dương và tặng thưởng cho những tổ chức có thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp du lịch gôn, các sân gôn đẳng cấp quốc tế cũng như các điểm đến gôn trên toàn thế giới.

Khai trương từ tháng 3 năm 2016, được quản lý bởi tập đoàn IMG, Bà Nà Hills Golf Club đã được công nhận rộng rãi như một trong những sân gôn mang đến trải nghiệm tốt nhất trong khu vực.

Sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế là tâm huyết thiết kế của tay gôn cừ khôi Luke Donald liên kết cùng IMG, đã phác họa một khung cảnh tuyệt đẹp nhờ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ xung quanh cũng như mang đến một sản phẩm gôn độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam. Nhà câu lạc bộ được trang bị hoàn thiện các loại hình dịch vụ và các tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế, cùng với hệ thống chiếu sáng toàn diện trên 18 lỗ gôn cũng là những yếu tố cung cấp trải nghiệm tuyệt vời tại Bà Nà Hills Golf Club.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực