Báo chí tiếp tục đồng hành với công tác nhân đạo

Thứ hai, 18/06/2018 21:55
(ĐCSVN) – Những đóng góp của báo chí trong công tác tuyên truyền về các hoạt động nhân đạo trong thời gian qua đã tạo hiệu ứng, sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội tặng Giấy khen cho các phóng viên có thành tích xuất sắc - ảnh: Tường Vy 

Đó là khẳng định của Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường tại Lễ kỷ niệm 93 năm (21/6/1925- 21/6/2018) Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí do Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội tổ chức ngày 18/6 tại Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Sỹ Trường gửi lời chúc mừng đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội khẳng định: những đóng góp của báo chí trong công tác tuyên truyền về các hoạt động nhân đạo trong thời gian qua đã tạo hiệu ứng, sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Hình ảnh các phóng viên, cộng tác viên cùng lực lượng Hội Chữ thập đỏ tham gia các hoạt động nhân đạo, cứu trợ là những hình ảnh đẹp, thể hiện trách nhiệm, sự phối hợp chặt chẽ giữa Hội Chữ thập đỏ các cấp với các cơ quan báo chí và các cộng tác viên.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Trường mong muốn, thời gian tới, các cơ quan truyền thông thường xuyên duy trì các mối liên hệ, phối hợp chặt chẽ để chỉ đạo công tác tuyên truyền ngày càng hiệu quả cao hơn, lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội về công tác nhân đạo;  tiếp tục phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả hơn với Hội Chữ thập đỏ trong định hướng tư tưởng cũng như phản ánh đầy đủ các hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ TP đã tặng Giấy khen cho các cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc./.

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực