Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao nhà tình nghĩa tại Hải Phòng

Thứ tư, 30/01/2019 15:12
(ĐCSVN) – Sáng 30/1, tại Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân (Hải Phòng), Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn địa ốc Cát Tường tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho đồng chí Thượng úy Trần Thị Thu Hiền, có chồng là liệt sĩ Đỗ Văn Din hi sinh khi đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa.

Lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa
cho đồng chí Thượng úy Trần Thị Thu Hiền.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng biên tập thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Đại tá Phạm Văn Quý, Phó trưởng Phòng Chính sách Cục Chính trị Hải quân; Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 1 Hải quân.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng biên tập thường trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Công Dũng cho biết, chung tay cùng toàn xã hội thực hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta, trong những năm qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các doanh nghiệp đã thực hiện nhiều chương trình “tặng nhà tình nghĩa” nhằm tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Đây là tấm lòng của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như doanh nghiệp nhằm động viên, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của cán bộ, chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đã và đang công tác nơi biển, đảo xa xôi.

Đại diện lãnh đạo Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về món quà đầy nghĩa tình của chương trình “Xuân Trường Sa” do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao tặng gia đình Thượng úy Trần Thị Thu Hiền; đồng thời khẳng định, đây là động lực để gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.../.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực