BIDV tặng 40.000 suất quà Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cho người nghèo

Thứ năm, 10/01/2019 17:01
(ĐCSVN) – 40.000 suất quà Tết với tổng trị giá 20 tỷ đồng bao gồm những nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình ngày Tết sẽ được Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chuyển tặng tới các gia đình khó khăn trong chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 này.
Trao tặng trực tiếp tại Lễ công bố 1 tỷ đồng cho "Quỹ Tấm lòng Vàng". (Ảnh: HNV)

Theo đó, mỗi suất quà trị giá 500.000đ và sẽ được trao tới các gia đình người nghèo ở nhiều địa phương trong cả nước trước ngày 23 tháng chạp Âm lịch để kịp thời hỗ trợ người nghèo đón tết ấm áp nghĩa tình. Riêng với các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện, BIDV sẽ trao quà trước 28 tháng chạp Âm lịch.

Chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai do lũ lụt và rét đậm, rét hại, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa.

Được biết, Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ kết hợp với các cơ quan ban, ngành chức năng các địa phương như: Liên đoàn lao động tỉnh, các quỹ bảo trợ xã hội, các trung tâm chăm sóc thương bệnh binh… để quà tặng đến tận tay người nghèo.

Tại Lễ công bố quà Tết cho người nghèo diễn ra ngày 10/1 tại Hội sở chính của BIDV, Hà Nội, đại diện BIDV cũng đã trực tiếp trao tặng Quỹ Tấm lòng Vàng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam 1 tỷ đồng tặng quà tết cho công nhân nghèo 63 tỉnh, thành; 818 suất quà Tết cho các thương bệnh binh thông qua báo Tiền Phong trị giá 245 triệu đồng…/.

HA.NV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực