Cháy kho gỗ bên cạnh kho gas tại Đà Nẵng

Thứ ba, 10/12/2019 14:43
(ĐCSVN) – Sáng 10/12, tại xưởng gỗ số 273/1 đường Nguyễn Công Hoan, quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) đã xảy ra vụ cháy lớn. Điều đáng nói là xưởng gỗ này nằm cạnh kho chứa các bình gas có nguy cơ cháy nổ lớn.
leftcenterrightdel
 Ngọn lửa bùng phát và bốc cao do có gió lớn tại kho gỗ

Thông tin ban đầu cho biết, kho gỗ bị cháy là của Công ty TNHH Vina Window Fashion. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất gỗ.

Người dân xung quanh kho gỗ cho biết, đám cháy lớn lan khắp xưởng gỗ, ngọn lửa lan nhanh theo chiều gió bốc cao, có nguy cơ lan rộng sang các hộ dân xung quanh.

leftcenterrightdel
 Lực lượng phòng cháy chữa cháy tiến hành chữa cháy tại hiện trường

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân đã điện báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng công an Phòng cháy chữa cháy TP Đà Nẵng đã huy động nhiều xe chữa cháy, nhiều phương tiện chống cháy và các lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kịp thời dập tắt đám cháy.

Đồng thời, các lực lượng chữa cháy đã phối hợp với lực lượng công an địa phương, lực lượng dân quân tự vệ nhanh chóng di chuyển các bình gas ở cạnh đám cháy, di chuyển người dân ra khỏi đám cháy, đồng thời không cho các phương tiện, người dân đến gần đám cháy.

Sau 2 giờ, đám cháy đã dần được dập tắt, người dân đã được di chuyển đến nơi an toàn. Ước tính thiệt hại ban đầu có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực