Đoàn thanh niên EVN trao quà tình nghĩa tại tỉnh Quảng Ngãi

Thứ tư, 17/07/2019 17:14
(ĐCSVN) - Trong chương trình này, Đoàn thanh niên ngành Điện đã tiến hành trao 40 phần quà ý nghĩa đến các hộ dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng bởi công tác giải phóng mặt bằng các đường dây đi qua và quà tặng dành cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.
EVN đã tài trợ xây dựng 3 nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có công với cách mạng trị giá 150 triệu đồng

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, được sự cho phép của UBND huyện Bình Sơn, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Đoàn thanh niên EVN; Đoàn thanh niên Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa phối hợp Huyện đoàn Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) tổ chức trao quà tình nghĩa và tuyên truyền công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án đường dây 500kV mạch 3.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Lê Nguyên, Bí thư Đoàn thanh niên EVN nhấn mạnh: Trong không khí cả nước đang hương về ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/7, tất cả đều nhớ về những người lính Cụ Hồ đã hy sinh tuổi thanh xuân sẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước, tham gia giải phóng miền Nam. Đến hôm nay những thanh niên ngành Điện đã và đang ngày đêm bám Trường Sơn đưa dòng điện vào miền Nam, đấy chính là niềm tự hòa trên con đường xây dựng và phát triển kinh tế xã hội.

Với chương trình này, Đoàn thanh niên EVN mong muốn tuyên truyền, vận động đến nhân dân địa phương hiểu hơn về tầm quan trọng của các dự án đường dây 500 kV mạch 3 từ đó ủng hộ công tác bồi thường GPMB, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án. Đồng thời thắt chặt hơn mối quan hệ gắn kết với chính quyền địa phương, đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại các địa phương có đường dây đi qua từ đó nêu cao tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ lưới điện Quốc gia đối với mọi tổ chức và nhân dân.

Trên địa bàn Huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) hiện có đường dây 500 KV Bắc – Nam mạch 2, trải qua nhiều năm đóng điện và vận hành, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, ngành Điện nói chung và Truyền tải điện nói riêng vẫn đang ngày đêm nỗ lực để đảm bảo đáp ứng đủ điện cho kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh quốc phòng của đất nước nói chung và của địa phương nói riêng. Một trong những nỗ lực đó là ngành Điện đang đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành đúng tiến độ các dự án đường dây 500kV mạch 3.

Trong những năm qua, ngoài việc nỗ lực để thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình, EVN, EVNNPT đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên cả nước.

Trong chương trình này, Đoàn thanh niên ngành Điện đã tiến hành trao 40 phần quà ý nghĩa đến các hộ dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống bị ảnh hưởng bởi công tác giải phóng mặt bằng các đường dây đi qua và quà tặng dành cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Đặc biệt EVN đã tài trợ xây dựng 3 nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có công với cách mạng nằm trên địa bàn dự án đường dây 500kV mạch 3 trị giá 150 triệu đồng.

Trước đó ngày, Đoàn thanh niên  EVN, Đoàn thanh niên  EVNNPT và Huyện đoàn Bình Sơn đã đến công trường thăm và tặng quà cho lực ượng công nhân đang thi công trên công trường và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Bình Sơn.

Minh Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực