Gần 250 triệu đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn tỉnh Đắk Lắk

Thứ tư, 17/07/2019 21:34
(ĐCSVN) - Thông qua Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk, Ban Tổ chức trao 80 xe đạp và quà cùng 05 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu) cho 85 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 250 triệu đồng.

Ngày 17/7/2019, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” và trao tặng xe đạp cho trẻ em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đạt thành tích học tập tốt.


Niềm vui của các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đắk Lắk
khi nhận xe đạp từ chương trình. (Ảnh: Thanh Ngân)

Đắk Lắk là địa phương thứ 13 sau Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi mà “Hành trình cuộc sống” tổ chức trong năm 2019. Kể từ năm 2014, đây là lần thứ 2 chương trình trở lại Đắk Lắk.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng là một cam kết không thể tách rời trong chiến lược phát triển kinh doanh của AIA. Tại AIA Việt Nam, chúng tôi luôn tạo mọi cơ hội để từng cán bộ, nhân viên, đại lý có thể trực tiếp tham gia chung tay phát triển cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động hướng về trẻ em, thế hệ mầm non và cũng là tương lai của đất nước”.

“Hành trình cuộc sống” là chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN, chính quyền địa phương và QBTTEVN các tỉnh, thành phát động từ năm 2014.

Đến nay, hơn 10.000 trẻ em nghèo tại hơn 50 tỉnh, thành đã được nhận xe đạp, cùng với đó là trên 300 hợp đồng bảo hiểm, 7.000 suất học bổng, 5.000 cặp phao và nhiều phần quà thiết thực khác./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực