Hà Nội: Bị lừa sang Trung Quốc, nam thanh niên may mắn được giúp đỡ

Thứ ba, 27/06/2017 22:00
(ĐCSVN) - Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác (B33) thuộc đội CSGT số 4 đã phát hiện 1 nam thanh niên nằm ngất bên đường, ngay lập tức các chiến sỹ thuộc tổ công tác đã tìm cách sơ cứu và giúp đỡ thanh niên này tới công an phường sở tại để khai báo.

Các chiến sỹ cảnh sát và người dân giúp đỡ nam thanh niên gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 26/6, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực Đại Cồ Việt – Phố Huế, tổ công tác (B33) thuộc Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động, có dấu hiệu bị ngất tại khu vực này. Nhận thấy nam thanh niên này bị ngất do đói lả và tụt huyết áp, ngay lập tức, tổ công tác đã kết hợp cùng người dân mua sữa, nước, cháo và trực tiếp giúp đỡ nam thanh niên này ăn uống.

Sau khi tỉnh lại, nam thanh niên này cho biết mình tên Phạm Văn Nam, sinh năm 1990, sinh sống tại huyện Dĩ An – tỉnh Bình Dương. Do nhẹ dạ nên bị lừa sang bên Trung Quốc nhưng anh ta trốn về được, khi về đến Hà Nội, do 3 ngày nay không ăn uống gì nên đói và ngất đi tại đây. Trên người nam thanh niên này không có giấy tờ và tài sản gì.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, tổ công tác đã ngay lập tức báo cáo Ban chỉ huy đội và tiến hành phối hợp với Công an phường Phố Huế để bàn giao nam thanh niên trên cho Công an phường tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc theo đúng thẩm quyền./.

Tin, ảnh: Vũ Hoàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực