Hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng túi xách trong đêm

Thứ hai, 23/04/2018 16:29
Vào lúc hơn 23 giờ 30 phút ngày 22/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm đã thiêu rụi cửa hàng túi xách thời trang ở địa chỉ 7/60 đường Trần Phú, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Văn Đạt - TTXVN)

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, khi chuẩn bị đi ngủ, họ phát hiện ngọn lửa sáng rực, khói bốc lên nghi ngút ở phía cửa hàng túi xách nên đã tri hô mọi người phá cửa cứu hộ. Tuy nhiên, đám cháy lan nhanh, bao trùm toàn bộ cửa hàng nên không thể tiếp cận vào trong. 

Do trong cửa hàng toàn đồ dễ cháy nên để ngăn nguy cơ cháy lan sang các cửa hàng, khu dân cư xung quanh, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy tỉnh Nam Định đã điều 2 xe cứu hỏa, 20 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phun nước dập lửa; đồng thời tiến hành cắt mái tôn nối giữa các cửa hàng liền kề và sơ tán hàng hóa, vật liệu dễ cháy ở các cửa hàng lân cận. 

Đến hơn 1 giờ ngày 23/4, ngọn lửa mới hoàn toàn được dập tắt. Theo các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, bà Trần Thị Nhàn, chủ cửa hàng túi xách thời trang không có ở bên trong tại thời điểm xảy ra vụ cháy, song toàn bộ số hàng hóa của gia đình bà Nhàn, ước tính trị giá hàng trăm triệu đồng đã bị thiêu rụi. 

Lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Đây là vụ cháy nghiêm trọng thứ hai xảy ra trên địa bàn tỉnh Nam Định. Trước đó, vào lúc 2 giờ ngày 22/4, tại xã Yên Tiến, huyện Ý Yên (Nam Định) cũng đã xảy ra vụ cháy cửa hàng kinh doanh điện tử, điện lạnh, làm 3 mẹ con chị Phạm Thị T (36 tuổi) cùng hai con nhỏ là cháu Đỗ Thanh X (10 tuổi) và Đỗ Tấn D (6 tuổi) tử vong. 

Cơ quan chức năng khuyến cáo, các vụ cháy vừa xảy ra tại Nam Định đã làm thiệt hại lớn về người và tài sản. Do đó, các chủ hộ kinh doanh, chủ các cửa hàng, siêu thị, chợ chuyên kinh doanh, buôn bán các đồ dễ cháy, cần nâng cao nhận thức, phòng tránh nguy cơ xảy ra cháy nổ nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho gia đình và những người xung quanh./. 

Vũ Văn Đạt/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực