Khánh Hoà: Trao 210 suất quà Tết cho đồng bào nghèo xã đảo Vạn Thạnh

Thứ ba, 22/01/2019 20:13
(ĐCSVN) - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa và các nhà tài trợ đã chung tay, trao tặng 210 suất quà cho đồng bào nghèo xã đảo Vạn Thạnh để vui xuân đón Tết Kỷ Hợi 2019.
Đại diện Bộ đội Biên phòng Khánh Hoà trao quà cho các hộ nghèo

Ngày 22/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức buổi trao tặng quà Tết Kỷ Hợi cho các gia đình khó khăn tại xã Vạn Thạnh (huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà). Tổng số quà trao tặng dịp này là 210 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Theo Đại tá Nguyễn Hải Hà, Phó Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà, việc tặng quà Tết lần này là hoạt động thường niên được Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà tổ chức hàng năm nhằm giúp nhân dân, cán bộ, chiến sỹ khu vực biển, hải đảo ở địa phương có thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết. Thông qua hoạt động này để tăng cường tình đoàn kết quân dân cũng như sự quan tâm, trách nhiệm cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương chăm lo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội nói chung, với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân khu vực biển, đảo ở địa phương nói riêng.

Phó Chủ tịch UBND xã Vạn Ninh Nguyễn Xuân Khoa thay mặt lãnh đạo địa phương bày tỏ sự tri ân, cảm ơn các nhà tài trợ cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà đã dành sự quan tâm, trao quà Tết cho các hộ nghèo.

Việc hỗ trợ, trao quà Tết của Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hoà và các nhà tài trợ thể hiện sự quan tâm, đồng hành với cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân vùng biển đảo, qua đó góp phần động viên nhân dân nâng cao trách nhiệm, thực hiện các nghĩa vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo mà Đảng và Nhà nước đã đề ra./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực