Lữ đoàn 167 tổ chức hội thao phòng cháy, chữa cháy

Thứ ba, 14/05/2019 22:41
(ĐCSVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2019, sáng 14/5, tại căn cứ Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu), Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân tổ chức Hội thao phòng cháy, chữa cháy trong thực hiện các hoạt động.
Dập tắt đám cháy bằng vòi cứu hỏa. 


Tham gia hội thao có 07 tàu và 4 cơ quan trong Lữ đoàn, mỗi tàu thành lập một đội thi gồm 5 đồng chí, mỗi cơ quan thành lập một đội thi gồm 3 đồng chí.

Bằng các phương tiện cứu hỏa sẵn có như bình cứu hỏa cầm tay, ống bố, vòi rồng, chăn ướt, hội thao diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và trang bị, đạt được mục đích yêu cầu đề ra.

Trung tá Triệu Thanh Tùng, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn cho biết: Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ trong Lữ đoàn nâng cao trình độ, khả năng xử lý tình huống khi có đám cháy xảy ra, bảo vệ an toàn tuyệt đối về mọi mặt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Kết thúc hội thảo, ban tổ chức đã trao giải nhất cho tập thể Tàu 383, giải Nhì cho tập thể Tàu 273, giải Ba cho tập thể Tàu 379 vì đã có thành tích tốt trong hội thao lần này./.

Tin, ảnh: Nguyễn Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực