Nhiều phần quà ý nghĩa dành cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư, 11/09/2019 19:09
(ĐCSVN) - Thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu là hoạt động được các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố Hà Nội quan tâm, thực hiện hiệu quả, tích cực với mong muốn góp phần chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước.
Đồng chí  Nguyễn Khánh Bình, trao quà trung thu tới học sinh trường THCS Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội. Ảnh: Tường Vy

Ngày 11/9, Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội tổ chức các đoàn công tác do anh Nguyễn Khánh Bình, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội và anh Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội làm trưởng đoàn, đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Quốc Oai và Sóc Sơn (Hà Nội).

Tại hai điểm đến, Ban tổ chức đã trao tặng nhiều suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trị giá 30 triệu đồng. Dịp này, lãnh đạo Thành đoàn – Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội cũng đã đến thăm nhiều trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên các em nhỏ thiệt thòi, mang đến cho các em một Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ hơn.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội trao quà tới các em học sinh tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn. Ảnh: Tường Vy

Đồng chí Nguyễn Khánh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội chia sẻ: “Thăm, tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết Trung thu là một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Nội. Với mục đích chia sẻ những khó khăn, khuyến khích các em vươn lên trong cuộc sống và học tập, tôi mong muốn chương trình này tạo niềm vui cho các em trong dịp Tết Trung thu. Những món quà này dù nhỏ bé nhưng tôi mong rằng, đó là nguồn động viên để các em cố gắng phấn đấu, rèn luyện trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước”./.

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực