Phát động chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm"

Thứ bảy, 09/12/2017 17:08
(ĐCSVN) - Sáng 9/12, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”. Đây là hoạt động khởi đầu cho Chương trình truyền thông “Hành động về an toàn thực phẩm” trên quy mô toàn quốc trong năm 2017 và 2018.

Phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm". Ảnh: NC.

Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, khẳng định: Thời gian qua, Bộ Công thương đã triển khai nhiều hoạt động nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm. Bộ Công thương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành trong việc chỉ đạo triển khai và kiểm tra thực hiện các quy định bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, các chợ, siêu thị, đặc biệt là chợ đầu mối; kiểm tra, rà soát ngăn chặn việc sản xuất kinh doanh hàng thực phẩm giả, kém chất lượng, nhập lậu. Đồng thời, Bộ Công thương cũng đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các cơ sở sản xuất, phân phối thực hiện đúng các quy định về an toàn thực phẩm. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, cho biết thêm: Lễ phát động Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” đã khởi động các hoạt động truyền thông tới hơn 90 triệu người dân Việt Nam, nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng và toàn xã hội về an toàn thực phẩm.

Ngay tại buổi Lễ, hàng trăm người đã ký tên trực tiếp hưởng ứng Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”, trong đó có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Á hậu Thụy Vân; Nghệ sĩ ưu tú Công Lý, Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, diễn viên Đỗ Duy Nam, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Trà My The Voice, MC Khánh Vy... cùng nhiều người dân thủ đô. Đặc biệt, cùng hoạt động ký tên trực tiếp, trang web và trang Fanpage của Chương trình cũng chính thức khởi động.

 

Thông qua hình thức lấy chữ ký trực tiếp và lấy chữ ký điện tử tại trang Web: antoanthucphamhd.vn và trang Fanpage: Hành động vì an toàn thực phẩm, Chiến dịch dự kiến thu hút hàng triệu người tham gia./.

N Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực