Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông dịp 2/9 và khai giảng năm học mới

Thứ ba, 15/08/2017 15:26
(ĐCSVN)- Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản yêu cầu tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh và dịp khai giảng năm học mới.
Ảnh minh họa (Nguồn:KS)

Văn bản nêu rõ, kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh năm nay bắt đầu từ ngày 2 đến hết ngày 4/9/2017 và khai giảng năm học mới 2017 - 2018 nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng cao. Chính vì vậy, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân được thuận lợi, đảm bảo ATGT, trật tự xã hội trong dịp này, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT tại văn bản số 7889/BGTVT-ATGT ngày 18/7/2017 về tăng cường các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự, ATGT trong quý III năm 2017.

Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm chế độ báo cáo về tình hình bảo đảm trật tự, ATGT, khi xảy ra các sự cố đột xuất, ùn tắc giao thông hoặc TNGT nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng phải có báo cáo nhanh và báo cáo tổng hợp về Bộ GTVT, theo địa chỉ email: vanthu.atgt@mt.gov.vn; vuvantai@mt.gov.vn.

Bộ GTVT cũng yêu cầu các đơn vị căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mình tổ chức triển khai kịp thời, thường xuyên kiểm tra công tác phục vụ vận tải, bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2017 - 2018; công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự ATGT; kịp thời chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn, vướng mắc xảy ra./.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực