86 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng công tác dân vận năm 2018

Thứ sáu, 05/10/2018 22:39
​(ĐCSVN) – Sau một tuần học tập nghiêm túc, Lớp bồi dưỡng công tác dân vận năm 2018 đã hoàn thành kế hoạch, chương trình đề ra và bế giảng chiều ngày 5/10, tại Hà Nội.

86 học viên tham gia Lớp bồi dưỡng công tác dân vận năm 2018 là các đồng chí lãnh đạo Trưởng, Phó ban Dân vận các tỉnh ủy, thành ủy và cán bộ phụ trách công tác dân vận của một số cơ quan ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương.

PGS.TS Nguyễn Viết Thảo -  Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
trao chứng nhận cho các đồng chí học viên. (Ảnh: HM)

Tham gia lớp bồi dưỡng, các đồng chí học viên đã cùng trao đổi, thảo luận các chuyên đề: Những khuynh hướng tư tưởng chủ yếu trên thế giới và ở Việt Nam hiện nay và vấn đề đặt ra với công tác dân vận; vận dụng sáng tạo tư tưởng Hồ Chí Minh trong công tác dân vận hiện nay; những vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Viết Thảo, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh chúc mừng 86 đồng chí học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng công tác dân vận năm 2018 và được nhận Giấy chứng nhận. 

Trong quá trình học, các đồng chí học viên đã được cung cấp những thông tin mới về công tác dân vận của Đảng cũng như công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay cả về lý luận và thực tiễn. Đặc biệt, ngoài chương trình học tập trên lớp, các học viên đã tham gia chương trình thực tế tại Khu di tích K9, giao lưu với Ban Dân vận Trung ương, qua đó, thắt chặt mối quan hệ giữa các đồng chí học viên, giữa các địa phương, ban, ngành, Ban Dân vận Trung ương.

Ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các đồng chí học viên tham gia lớp bồi dưỡng, đồng chí Nguyễn Viết Thảo cho rằng, lớp bồi dưỡng sẽ thu được kết quả tốt hơn nếu đội ngũ giảng viên tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo cơ hội cho học viên được trao đổi nhiều hơn với giảng viên, cho học viên được chia sẻ kinh nghiệm thực tế của mình, của các địa phương với nhau./.

Mai Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực