Đồng chí Trần Quốc Vượng chúc Tết Văn phòng Trung ương Đảng

Thứ năm, 31/01/2019 21:48
(ĐCSVN) – Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, chiều 31/1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã gặp mặt và chúc Tết các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và cán bộ, nhân viên đã và đang làm việc tại Văn phòng Trung ương Đảng.
 

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo dự buổi gặp mặt. (Ảnh: HH)

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và các đồng chí: Phan Diễn, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư; Nguyễn Văn Nên, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Văn phòng Trung ương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quốc Vượng khẳng định: Năm Mậu Tuất - 2018, chúng ta vui mừng nhận thấy, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, song, đất nước ta vẫn tiếp tục phát triển nhanh và khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo động lực mới, khí thế mới cho việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019 và cả nhiệm kỳ.

Những thành tựu mà đất nước đạt được trong năm qua đã làm cho Xuân này vui hơn. Không khí Xuân rộn ràng, tràn ngập khắp mọi nhà. Kết quả của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Asian Cup đã làm nức lòng thêm người dân đất Việt. Có thể nói, rất nhiều niềm vui đang đến với đất nước ta, báo hiệu một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Những ngày này, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở khắp mọi miền Tổ quốc đang tập trung chăm lo Tết cho nhân dân, nhất là đồng bào nghèo, bà con vùng sâu, xa. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã bố trí thời gian đến thăm, chúc Tết nhân dân các địa phương. Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng với chuẩn bị đón Xuân, còn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cho nhân dân đón Tết vui vẻ.

Đồng chí Trần Quốc Vượng phát biểu tại buổi gặp mặt. (Ảnh: HH)

Đồng chí Trần Quốc Vượng nêu rõ, năm qua, cùng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, sự giúp đỡ, phối hợp của các ngành, là sự phấn đấu quyết liệt của tập thể lãnh đạo Văn phòng Trung ương, lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động đã nêu cao trách nhiệm, chủ động, tận tụy, chu đáo, phát huy truyền thống hơn 80 năm phục vụ Trung ương, đã làm nên những thành tích của Văn phòng Trung ương.

Đồng chí Trần Quốc Vượng nhấn mạnh, năm 2019 có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; năm chuẩn bị cho Đại hội XIII của Đảng và đại hội Đảng các cấp. Tình hình đó đặt ra yêu cầu, nhiệm vụ cao hơn cho Văn phòng Trung ương Đảng. 

Đồng chí Thường trực Ban Bí thư tin tưởng và mong muốn toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng Trung ương Đảng tiếp tục phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư.

Trong không khí tươi vui cùng cả dân tộc đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Trần Quốc Vượng gửi đến các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Trung ương cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, xuân mới đến mọi nhà an khang, thịnh vượng./.

HH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực