Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động Thủ đô

Thứ năm, 11/07/2019 20:49
(ĐCSVN) - Chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 11/7, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô, LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức chung khảo Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Thủ đô năm 2019.

Theo ông Ngô Văn Tuyến, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội, Trưởng ban tổ chức, Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô là một trong 10 hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) của các cấp Công đoàn Thủ đô.


Tiết mục tham gia chung khảo Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2019

- Ảnh: Cẩm Linh

Hội diễn là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, người lao động được thể hiện tài năng, niềm đam mê, phát huy sức sáng tạo, sự cống hiến của những tập thể, hạt nhân văn hóa, văn nghệ trong CNVCLĐ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động; đồng thời tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống, thắt chặt tình đoàn kết của CNVCLĐ Thủ đô. Hội diễn đã diễn ra tại các công đoàn cơ sở và được triển khai tới 100% các LĐLĐ quận, huyện, thị xã, các công đoàn ngành, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.

Trong vòng sơ khảo diễn ra tại 8 cụm thi đua thuộc LĐLĐ thành phố, CNVCLĐ thuộc 47 đơn vị đã đem đến Hội diễn văn nghệ những chương trình, tiết mục đặc sắc về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tổ chức Công đoàn, đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ. Với sự đầu tư về ý tưởng dàn dựng, chất lượng nghệ thuật cũng như cơ sở vật chất, trách nhiệm, nhiệt tình, năng khiếu của các diễn viên không chuyên đến từ 47 đơn vị, các tiết mục đã thu hút sự cổ vũ, dõi theo của đông đảo CNVCLĐ.

Tham gia chung khảo Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2019, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 8 đội xuất sắc nhất đại diện cho 8 cụm thi đua gồm: LĐLĐ quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ, huyện Thanh Trì, Quốc Oai, Thường Tín, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Công đoàn Viên chức thành phố, Công đoàn các Khu Công nghiệp & Chế xuất Hà Nội.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho đội thi của LĐLĐ quận Tây Hồ, giải Nhất cho đội thi của Công đoàn Viên chức thành phố, 2 giải Nhì, 4 giải Ba cho các đội còn lại./..

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực