Sơn La: Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Thứ hai, 21/09/2015 22:14

(ĐCSVN) - Hoàn thành các công trình chào mừng Đại hội; đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi, năng suất, chất lượng, hiệu quả; bảo vệ môi trường, chỉnh trang các khu vực trung tâm xã, cụm xã, thị trấn, thị tứ... là những việc làm thiết thực của các địa phương, đơn vị trong toàn tỉnh Sơn La chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV.

 

 Sơn La đã chuẩn bị mọi điều kiện cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV - Ảnh: Cao Hải


Chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh và kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh (26/10/1895 - 26/10/2015), Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La đã đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm hoàn thành, đưa vào sử dụng và gắn biển chào mừng các sự kiện quan trọng của tỉnh. Năm 2015, tỉnh Sơn La có 1.371 tuyến đường giao thông nông thôn được đầu tư hỗ trợ, đăng ký gắn biển chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh, với tổng chiều dài gần 379 km. Đến nay, đã và đang thực hiện 1.123 tuyến với tổng chiều dài gần 260 km. Đối với các công trình gắn biển Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh, toàn tỉnh có 20 công trình đăng ký; đến nay, đã có 16 công trình hoàn thành, còn 4 công trình các huyện, thành phố đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thành.

Những ngày qua, các địa phương, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh.

Tại thành phố Sơn La, nơi chính thức diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, đã căng, treo 300 cờ phướn; thay mới 10 cụm pano, với tổng diện tích 400m2; 100 băng rôn, khẩu hiệu trên các trục đường chính. Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Môi trường Đô thị đã trồng mới trên 500 cây xanh; đầu tư thay thế hệ thống chiếu sáng, điện trang trí trên 100% trục đường tuyến phố; xây dựng mới vòng xuyến ngã tư Cầu Trắng; hệ thống vỉa hè được sửa chữa, đầu tư nâng cấp; hệ thống cây xanh, bồn hoa đô thị được chăm sóc, cắt tỉa... Ngoài ra, 100% các cơ quan, đơn vị dọn dẹp khuôn viên, vệ sinh môi trường; nhà văn hóa tổ, bản, tiểu khu, các gia đình treo cờ Tổ quốc.../.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực