Vĩnh Long: Trao Huy hiệu Đảng và khen thưởng tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu

Thứ sáu, 24/05/2019 21:33
(ĐCSVN) - Sáng 24/5, Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 và khen thưởng tổ chức Đảng đạt “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018).

Đồng chí Trần Văn Rón, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các tập thể, cá nhân được trao huy hiệu Đảng, được khen thưởng và trên 400 đồng chí cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý cùng tham dự buổi lễ

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón phát biểu tại buổi lễ. Ảnh QC

Trong đợt này, Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long có 226 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; trong đó, có 02 đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 05 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 19 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 28 đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 171 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 đến 45 năm tuổi Đảng.

Dịp này, Tỉnh ủy Vĩnh Long đã trao tặng Cờ cho Đảng bộ cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Vĩnh Long đã có thành tích “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền (2014-2018); tặng Bằng khen cho 6 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở đạt “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu 5 năm liền (2014-2018) và tặng Bằng khen cho 204 đảng viên đạt danh hiệu đảng viên “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2014-2018).

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Trần Văn Rón khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu Đảng và các danh hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui, niềm tự hào của toàn Đảng bộ; đây là sự biểu dương, ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những cống hiến của các đảng viên cao tuổi Đảng vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long tin tưởng, với ý chí kiên trung, tâm huyết với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm để tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương. Trong những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng trong Đảng đã trở thành động lực, khuyến khích các tổ chức đảng, đảng viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long, nhiều tổ chức Đảng đã quán triệt và thực hiện tốt các phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động với nhiều giải pháp hưu ích, nhiều mô hình thiết thực trong xây dựng cơ quan, đơn vị “trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu. Nhiều đảng viên là tấm gương tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt, cần cù lao động, sáng tạo, ra sức cống hiến cho sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Rón và Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Văn Quang trao huy hiệu Đảng
cho các đảng viên tại buổi Lễ: Ảnh: QC


Đồng chí Trần Văn Rón đề nghị các cấp ủy đảng, các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng gắn với công việc hàng ngày của mỗi cán bộ, đảng viên; kịp thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng.

Thay mặt những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, đồng chí Đặng Quốc Hùng - đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng bày tỏ niềm tự hào và khẳng định sẽ giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức của người đảng viên; thường xuyên giáo dục gia đình, vận động nhân dân thực hiện và chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sống gương mẫu cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng thời, truyền lại những kinh nghiệm để các thế hệ đảng viên tiếp tục xây dựng và phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng, đưa đất nước ngày càng phát triển./.

Quang Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực